โฮมสเตย์เชียงใหม่

Wiki Article

อาหารเช้ามาเสริฟเป็นข้าวต้ม ชา กาแฟ ไข่ต้ม นั่งกินอาหารเช้ามองวิวดอยหลวงเชียงดาวแบบส่วนตัว เป็นการนอนเต้นท์ที่รู้สึกว่าจ่ายหลักร้อยแต่ได้วิวลหลักล้านของจริงฟินสุด หากเทียบดูวิวของแต่ละแห่ง โดยส่วนตัวชอบวิวของ บ้านสายหมอกที่สุด เพราะมองเห็นวิวของดอยหลสงเชียงดาวแบบใกล้ชิดดอยที่ไม่มีอะไรมาบังสายตามมาก และเป็นจุดที่เป็นแอ่งของทิวเขาที่หมอกจะลอยมารวมตัวกันพอดี

อีกทั้งยังอยู่ห่างจากตัวเมืองพอสมควร ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่บนหุบเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้อย่างกว้างขวางมากๆ ได้เห็นทั้งลำธาร พื้นป่า

เครดิตภาพจากเฟซบุ๊คบ้านพักดอยอินทนนท์ขุนเล่าลือ

ฟังเพลงเพลินๆ สักพักเราก็มาถึงสวนผลิตเมล็ดพันธุ์ไม้สนสองใบหรือที่หลายคนเรียกว่าสวนสนแม่แตงแล้วค่ะ ที่นี่เป็นสวนสนธรรมชาติที่ปลูกไม้สนคาริเบียเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ หากใครที่หลงใหลในความเป็นธรรมชาติต้องมา ที่นี่มีหลายโซนให้เดินสำรวจ นอกจากจะได้รูปเก๋ๆ เหมือนไปเที่ยวที่เมืองนอกแล้ว ยังสามารถเตรียมข้าวของมาปิคนิคได้ด้วยนะ แต่ต้องดูแลเรื่องความสะอาดและทิ้งขยะให้เรียบร้อย ด้วยความที่รถเราพื้นที่ภายในกว้างขวางขนาดพับเบาะแล้วยังเหลือพื้นที่วางของเพียบ งานนี้เราเลยเตรียมตระกว้าหวายและดอกไม้มาถ่ายรูปรัวๆ บอกเลยว่ารูปที่ออกมาเห็นทิวสนเรียงรายอยู่ในระนาบเดียวเบื้องหลังเป็นอะไรที่ดีต่อใจเหลือเกิน

ภายในห้องพักยังตกแต่งมาในสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัยเหมือนกับตัวอาคาร ห้องมีมาให้เลือกแบบห้องดีลักซ์ และห้องแบบเตียงคู่ ห้องพักนั้นกว้างขวาง สะอ้านสะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมทางที่พักมีอาหารเช้าให้หนึ่งมื้อ ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกันแบบเต็มอิ่ม และภายในที่พักยังมีบริการ คาเฟ่เครื่องดื่มกาแฟ ไว้ค่อยบริการทุกท่านด้วยนะจ๊ะ แถมยังใกล้ ที่เที่ยวพม่า ด้วยนะจ๊ะ การเดินทางก็สะดวกสบายไม่ไกลมากนัก

ที่สำคัญห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวของหุบเขา ต้นไม้ต่างๆ ได้อย่างสวยงามมากๆ และยังมองเห็นวิวของสวนผักของชาวบ้านที่มีลักษณะเป็นขั้นบันได ถือว่าเป็น

เช็คราคาเเละจองห้องพักได้ที่ ภูสันฟ้า รีสอร์ท

ถือว่าครบครันมากๆ ที่สำคัญคือเป็นที่พักที่ได้สัมผัสกับช้างแบบใกล้ชิดมากๆ บอกเลยว่า ไม่ว่าจะมากันแบบครอบครัว จะมากับแบบคู่รัก หรือจะมากับแก๊งเพื่อนๆ ก็สนุกได้ทุกแบบเลยจ้า

รีสอร์ทเชียงใหม่บนดอย ที่มีบรรยากาศดี วิวสวย มีความร่มรื่นจากต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด อย่าง ไร่หยดเหมย รีสอร์ท ก็ถือว่าเป็นที่พักดีๆ ใกล้ ที่พักบนดอยอินทนนท์ ที่แอดอยากแนะนำ

ที่ตั้ง : ต.บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

เที่ยวเเม่กาษา ฟอกปอด กอดธรรมชาติ แช่น้ำแร่ออนเซ็น

วัดบางจาก โฮมสเตย์เชียงใหม่ ขับรถลอดท้องช้างเอราวัณ ไหว้หลวงพ่อโต

น่านศรีปันนา จ.น่าน - ที่พักวิวทุ่งนา

ภายในมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซนทั้งด้านในและด้านนอก มีมุมถ่ายรูปเพียบทั้งสะพานชมวิวมุมสูง รังนกสุดฮิต เปลตาข่ายพร้อมหมอนให้แอบอิงฟังเสียงน้ำไหลเอื่อยๆ เสมือนเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ เชื่อมโยงกับธรรมชาติ

Report this wiki page